วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หลวงปู่ทวด เทพเจ้า แห่ง ความแคล้วคลาดปลอดภัย


เทศกาลปีใหม่
ถือเป็นช่วงระยะเวลาแห่งความสุข เป็นวาระแห่งการเฉลิมฉลอง ฉะนั้น "เครื่องเมายาดอง" จึงเป็นที่ใฝ่ปอง ของหมู่พี่น้องเพื่อนผองนักดื่มกิน หากแต่ ความสำราญในการ "ดื่ม" คงมิใช่เรื่องร้ายนัก ถ้า "เมาแล้วพัก" และ "รู้จักระวังภัย" ในการสังสรรค์รื่นเริงปีใหม่ คงไม่มีอุบัติภัยใดจะร้ายไปกว่า "อุบัติเหตุจาก การเดินทาง"

สมเด็จเจ้าพระราชมุนีสามีรามคุณูปรมาจารย์ หรือ "หลวงปู่ทวด" ถือเป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่ชาวพุทธทั้งไทยและต่างประเทศ ให้ความเคารพศรัทธากันอย่างแพร่หลาย โดยเชื่อถือกันว่า วัตถุมงคลของท่านล้วนมีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์ ป้องกันสารพัดภัยได้ทั่วทิศ ผู้ที่บูชาอยู่เป็นนิจ "เงินทองจะไม่ขัดติด เดินทางทั่วทิศจะไม่ตายโหง"

ในวาระเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2557 นี้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ผู้สืบสานตำนานพระเวทย์ ทายาทศิษย์เอกแห่ง หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ได้เมตตาศิษย์ยานุศิษย์ โดยจัดสร้างมงคลวัตถุ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อพูล เนื้อผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ โดย แจกฟรี ให้กับพุทธศาสนิกชนทุกท่าน เพื่อนำไปบูชาติดตัว เป็นสิริมงคลแห่งเริ่มต้นสรรค์สร้างกรรมดีในชีวิตสืบไป

โดยชาวพุทธผู้มีจิตศรัทธา สามารถเดินทางมารับวัตถุมงคล หลวงปู่ทวด หลวงพ่อพูล เนื้อผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ ได้ฟรี ในงานบุญประเพณีวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ วัดไผ่ล้อม ที่จะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2556 ณ โบราณสถาน วัดพระเมรุ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม และภายในงาน ท่านจะได้ร่วมพิธี ขอขมากรรม ถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง และพิธี สวดนพเคราะห์ข้ามปี อีกด้วย

ผู้ที่ร่วมงานบุญในวันนั้นจึงถือได้ว่า "คุ้มบุญ" เป็นอย่างยิ่ง เพราะได้ร่วมพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ และยังได้รับมงคลวัตถุ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อพูล ไว้สำหรับบูชาติดกาย เพื่อคลายทุกข์ภัยในชีวิต และที่สำคัญ ทุกอย่างฟรี!!

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม โทร.087-7567555 และ 087-1517799


*************************

เรื่องโดย : เต้ มงคลพระ
เรียบเรียงโดย : เต้ มงคลพระ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น