วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

ประวัติท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม



รูปหล่อลอยองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
สร้างปี พ.ศ.2547  เนื้อผงตะเคียน ใต้ฐานฝังตะกรุดทอง
หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ องเมือง จ.นครปฐม สุดยอดพระเกจิอาจารย์ ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา พระเครื่องของท่านล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้มากมาย ทั้งทางด้านคงกระพันชาตรี ค้าขาย โชคลาภ แม้เวลาที่ท่านมรณภาพละสังขารแล้ว ยังบันดาลโชคลาภให้กับประชาชนและศิษยานุศิษย์ พระเครื่องที่ท่านสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกส่วนใหญ่จะงดงามด้วยพุทธศิลป์  เพราะได้จ้างช่างฝีมือดีมาแกะพิมพ์ ผู้ที่บูชาจึงได้ไปทั้งพระที่งดงามด้วยพุทธศิลป์ และพุทธคุณสูงถือเป็นของดี สมควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง!!!
กล่าวสำหรับท้าวเวสสุวรรณ ท่านเป็นจ้าวแห่งอมนุษย์และภูติผีทั้งหลาย ท่านอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา เป็นหนึ่งในท้าวทั้งสี่ที่ปกครองสวรรค์ชั้นนี้

ท่านยังมีหน้าที่ปกครองพวกยักษ์  และอีกปางหนึ่งของท่านเป็นเทวดาที่บันดาลโชคลาภทั้งหลาย ให้กับมวลมนุษย์ทั้งหลาย ที่เรียกกันว่าพระธนบดี (ท้าวกุเวร หรือ ไฉชิงเอี้ยของจีน) ผู้ใดบูชาท่านจะปราศจากการรบกวนจากอนุษย์และสิ่งไม่เป็นมงคลทั้งหลาย  พร้อมทั้งบังเกิดโชคลาภเป็นอย่างมากอีกด้วย
รูปหล่อลอยองค์ท้าวเวสสุวรรณ รุ่นนี้ สร้างเมื่อปี พ.ศ.2547 มีประสบการณ์โด่งดังเป็นที่กล่าวขานกันมากทางด้านโชคลาภ เนื้อหามวลสารผงตะเคียน ฝังตะกรุดเงิน หายากและเป็นที่เสาะแสวงหาของบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชาชนทั่วไป เป็นอย่างมาก  ห้วงนี้สนนราคาค่านิยมเล่นหากันที่หลักพันต้นๆ และมีแนวโน้มว่าจะขยับขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน!!!
ปัจจุบันเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง   สนใจโทร. 084-8457555





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น