วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มงคลพระดอทคอม


มงคลพระดอทคอม สุดยอดเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลวัตถุมงคล จากสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ผู้ทรงพุทธาคมทั่วไทย เป็นเสมือนแหล่งความรู้แก่ชนรุ่นต่อไป ให้ศึกษาและธำรงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืน

"มงคลพระดอทคอม" จึงเปรียบประหนึ่งผู้อยู่เบื้องหลัง และเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่พระพุทธศาสนายุคใหม่ โดยหมายมุ่งให้ข่าวสารงานบุญที่น่าสนใจ กระจายออกไปสู่สาธุชนได้อย่างทันท่วงที

นอกจากนั้น "มงคลพระดอทคอม" ยังยินดีรับให้คำปรึกษา "ทุกปัญหางานบุญ"

โดยได้รับความไว้วางใจจากวัด และสำนักสงฆ์ต่างๆ ให้เป็นที่ปรึกษาในการดำเนินงานจัดสร้างวัตถุมงคล , ให้ความรู้ด้านการประชาสัมพันธ์ , แนะนำช่องทางการโปรโมท หรือแม้กระทั่งช่องทางการจัดจำหน่ายวัตถุมงคล โดยทุกคำปรึกษาที่เรามอบให้แก่ทุกวัด และทุกสำนักสงฆ์นั้น เป็นไปด้วยความจริงใจและโปร่งใส ซึ่งมิได้เรียกเก็บค่าบริการใดๆ เพื่อหวังผลกำไรเข้าตัว

หากแต่เพียงจุดประสงค์หลักและจุดประสงค์เดียวของ "มงคลพระดอทคอม" นั่นคือ การเสริมส่งวงการสงฆ์ เพื่อสร้างฐานที่มั่นคงในการธำรงพระศาสนา ดั่งปณิธานของเราที่ตั้งไว้ว่า "หากวัดใดประสบปัญหา เราพร้อมให้คำปรึกษาในทุกกรณี" ด้วยประสบการณ์หลากหลายด้านที่เรามี เราพร้อมระดมองค์ความรู้ทุกสรรพวิธี ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกกรณี เพื่อให้วัดที่ดีได้เคียงอยู่คู่สังคม

ตลอดระยะเวลาหลายปีในการดำเนินงานเพื่อสังคมที่ผ่านมา บัดนี้ "มงคลพระดอทคอม" ได้ต่อยอดกิจกรรมธุรกิจเพื่อสังคมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

- หนังสือพิมพ์มงคลพระ หนังสือพิมพ์ออนไลน์ ที่รวบรวมทุกข่าวสารในวงการพระศาสนา ซึ่งเน้นความเที่ยงตรง และชัดเจนของเนื้อหา โดยสอดแทรกหลักธรรมแห่งองค์พระศาสดา สู่สังคมในโลกออนไลน์


- Maket2Rich.com สุดยอดเว็บไซต์ซื้อขายออนไลน์ ที่เปิดให้พ่อค้าแม่ขาย ได้เข้ามาทำกำไรง่ายๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใดๆทั้งสิ้น


- มงคลพระAntique รับซื้อขาย แลกเปลี่ยน และให้คำปรึกษา ในทุกปัญหาวัตถุโบราณ


- ไผ่ล้อมโปรโมท บริการประชาสัมพันธ์กิจกรรมและธุรกิจ ให้ติดอันดับ Web Search Engine ยอดฮิต ไม่จะเป็น Google , Bing , Ask และ Yahoo ดำเนินการโดยทีมงานผู้มีความรู้ เพื่อนำท่านไปสู่ "ความสำเร็จในราคาเบาๆ"


ปัจจุบัน ความเจริญของสังคมได้ถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว วงการธุรกิจ หรือแม้แต่วงการพระศาสนา ก็ต้องพร้อมที่จะพัฒนา โดยรู้เท่าทันและทันท่วงที หากแต่ "มิตรแท้" ในโลกแห่งความเป็นจริงใบนี้ คงยากเต็มทีที่จะประสบพบเจอ

"มงคลพระดอทคอม" ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และพร้อมที่เดินเคียงคู่ไป สู่ความสำเร็จร่วมกันกับคุณ หากคุณต้องการคำปรึกษา ทุกปัญหาเรามีคำตอบ!! ...มงคลพระดอทคอม

ติดต่อสอบถามรายละเอียดธุรกิจเพื่อสังคมในเครือ "มงคลพระดอทคอม" ได้ที่
โทร. 084-8457555 , 082-7957555 , 082-4987555 และ 087-7067555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น