วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพ่อน้ำฝน) รับโล่ประกาศเกียรติคุณ


พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพ่อน้ำฝน รังสรรค์สังคมถิ่นเกิด!!

เนรมิตศูนย์สั่งการควบคุมป้องกันอาชญากรรม “เหตุฉุกเฉิน” 

ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ปลื้ม!! มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ

แวดวงดงขมิ้นเมืองไทยต้องจารึกเป็นประวัติศาสตร์ไว้อีกครั้ง กับการส่งเสริมสร้างสรรค์จรรโลงสังคม ระหว่างพระสงฆ์ ผู้เผยแผ่ธรรมะของพระพุทธเจ้า กับตำรวจ ที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อประชาชน ซึ่งทั้ง 2 บุคลากร ล้วนทำงานเพื่อประชาชน และพุทธศาสนิกชนอย่างแท้จริง!!!

ที่สำคัญสังคมไทยทุกวันนี้ ต้องยอมรับบทบาทของพระสงฆ์ ที่เป็นพระนักพัฒนา มีจิตใจเสียสละนั้น ล้วนมีจำนวนมากมายเช่นกัน ที่ได้สร้างสรรค์คุณประโยชน์ให้แก่สังคม จรรโลงสิ่งที่ดีงามอย่างรอบด้านอย่างถ่องแท้ ควรค่าแก่การยกย่อง และสาธุชน กราบไว้ได้อย่างสนิทใจ!!!




เฉกเช่นล่าสุด ตามที่พระเดชพระคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพ่อน้ำฝน ทายาทศิษย์เอกท่านเจ้าคุณพระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข สุดยอดพระอมตะเถราจารย์ เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ท่านได้ให้การสนับสนุนปัจจัยด้านงบประมาณ จำนวน 350,000 บาท มอบให้แก่ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดสร้างศูนย์ควบคุมและสั่งการ สำหรับดำเนินการควบคุมป้องกันอาชญากรรม และควบคุมสั่งการสถานการณ์ในสภาวะฉุกเฉินนั้น
และในการนี้ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้นิมนต์พระเดชพระคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพ่อน้ำฝน รับโล่ประกาศเกียรติคุณ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ถวายโดย พลตำรวจตรี เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดนครปฐม ที่มีพระสงฆ์ดี อีกทั้งท่านเอง มีตำแหน่งเป็น หัวหน้าพระวินยาธิการ จังหวัดนครปฐม หรือ ภาษาฆราวาสก็คือ “หัวหน้าตำรวจพระเมืองนครปฐม” นั่นเอง!!! ท่านคือพระเดชพระคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพ่อน้ำฝน ประธานมูลนิธิหลวงพ่อพูล เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม รูปปัจจุบัน ที่สรรสร้างทั้งงานหลวงงานราษฏร์ มิเคยขาดแม้เพียงวันเดียว

ด้วยความเป็นทั้งพระนักพัฒนา และเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทำงานควบคู่ทั้งทางโลก และทางธรรม นำพาให้ชาวประชาพุทธศาสนิกชน มีความสุข คลายทุกข์ และเข้าถึงธรรม อันเป็นหนทางที่สว่างที่สุดของการดำเนินชีวิตอย่างแท้จริง!!!



************************

เรื่องโดย : บก.ไก่ วีรพล
เรียบเรียงโดย : เต้ มงคลพระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น