วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ร่วมบุญใหญ่ทอดผ้าป่าฯ หลวงปู่จันทร์ศรี


เนื่องด้วยปัจจุบันนี้ หอผู้ป่วยวิกฤตทางอายุรกรรม โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี มีเตียงไม่เพียงพอต่อการรองรับผู้ป่วย ภาวะวิกฤตซึ่งมีเป็นจำนวนมาก จึงต้องอยู่พักรักษา กระจายไปยังหอผู้ป่วยต่างๆ ทำให้การดูแลรักษาผู้ป่วยหนักโดยเฉพาะในภาวะวิกฤต ไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร ผู้ป่วยบางรายต้องสูญเสียชีวิต หรือทุพพลภาพ 

แผนกอายุรกรรม โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จึงมีความประสงค์จะจัดตั้งหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต (ICU) แห่งใหม่โดยจะปรับปรุงหอผู้ป่วยอายุรกรรม 1 (ตึก ตา หู คอ จมูก ชั้น 4) ซึ่งจะย้ายไปอยู่ใน "อาคาร ๙๖ ปี หลวงตา มหาบัว ญาณสัมปันโน" แล้วติดตั้งระบบหอผู้ป่วย ภาวะวิกฤตและจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น

โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีได้นำเสนอโครงการจัดตั้งหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต และขอความอนุเคราะห์สนับสนุนงบประมาณ ทางคณะกรรมการจัดงานบำเพ็ญกุศลอายุวัฒนครบ 100 ปี ในวันที่ 10 ต.ค.2554 ของ พระอุดมญาณโมลี (หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป) ได้มีมติเห็นชอบสนับสนุนโครงการจัดตั้งหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต (ICU) โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อเป็นอนุสรณ์ 100 ปี พระอุดมญาณโมลี ซึ่งหลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป ได้เมตตาให้ความอนุเคราะห์เป็นประธานอุปถัมภ์ฝ่ายบรรพชิต ซึ่งโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2555 

จึงขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศลสมทบทุนจัดตั้งหอเมตตาธรรมบำบัดวิกฤต (CICU) อนุสรณ์ 100 ปีพระอุดมญาณโมลี (หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป) ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.2555 เวลา 14.30 น. ณ ศาลาการเปรียญ 88 ปี วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี 

และสามารถร่วมทำบุญโดยตรงที่กุฏิ พระอุดมญาณโมลี (หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป) 
และที่ชั้น 1 พระบรมธาตุธรรมเจดีย์ วัดโพธิสมภรณ์ หรือสามารถโอนเงินทำบุญเข้าบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี "หลวงปู่จันทร์ศรี เพื่อหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต รพศ. อุดร" ธนาคารกรุงไทย สาขาอุดรธานี เลขที่บัญชี 401-3-17573-8 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-4224-2914

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น